Gỗ Công Nghiệp An Cường Làm Nội Thất Có Bền Không?

Gỗ công nghiệp An Cường có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để được cung cấp các thông tin hữu ích về các loại gỗ công nghiệp An Cường và địa chỉ thi công gỗ An Cường chính hãng chất lượng cao.

Gỗ công nghiệp An Cường ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế và thi công nội thất dựa trên các đặc tính ưu việt so với các loại gỗ khác hiện nay. Các loại gỗ công nghiệp An Cường được đông đảo quý khách hàng lựa chọn để đáp ứng đa dụng các nhu cầu thi công như tủ quần áo, tủ bếp, bàn học, giường ngủ, vách trang trí.

Vậy gỗ công nghiệp An Cường có chất lượng không? Bảng giá gỗ An Cường cụ thể ra sao? Bài viết sau đây của TATWOOD sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể các thắc mắc có liên quan về gỗ công nghiệp An Cường và báo giá thi công nội thất gỗ An Cường chính hãng tốt nhất.

Các loại gỗ công nghiệp An Cường

An Cường là đơn vị phân phối và cung cấp gỗ công nghiệp uy tín tại thị trường Việt Nam. Hiện nay có rất khá nhiều cách phân loại gỗ công nghiệp An Cường, nhưng để bạn dễ hình dung và đảm bảo nhận biết chính xác, TATWOOD sẽ giới thiệu chi tiết về cách phân chia dựa trên bề mặt ngoài tấm gỗ hay lớp phủ bên ngoài của gỗ công nghiệp.

Gỗ công nghiệp An Cường phủ Melamine

Gỗ MDF phủ Melamine hay gỗ MFC phủ Melamine là các dòng gỗ công nghiệp mà mọi người vẫn thường hay nhắc đến khi nói về lớp phủ Melamine ở bề mặt ngoài tấm gỗ.

Gỗ công nghiệp An Cường phủ Melamin sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thời gian thi công nhanh chóng, giá thành rẻ và chất lượng sản phẩm cực tốt. Chẳng hạn như, loại gỗ An Cường MDF lõi xanh phủ Melamine rất được ưa chuộng trong hoạt động thi công tủ bếp, tủ quần áo, tủ giày, bàn học hay giá sách.

Gỗ công nghiệp An Cường phủ Laminate

Lớp phủ bề mặt Laminate được người dùng đánh giá cao nhờ đặc trưng chống xước vô cùng hiệu quả, đặc biệt là lớp Laminate vân gỗ có khả năng chịu được va đập vật lý cao. Đồng thời, lớp phủ Laminate cũng dày dặn hơn lớp phủ Melamine nên bảo vệ tốt hơn cho bề mặt tốt gỗ công nghiệp.

Bên cạnh đó, lớp phủ Laminate rất phong phú về màu sắc và hệ vân gỗ so với các dòng phủ bề mặt của gỗ công nghiệp An Cường:

  • Lớp phủ Laminate vân gỗ

  • Lớp phủ Laminate giả đá hoặc vân đá

  • Lớp phủ Laminate đơn sắc

  • Lớp phủ Laminate kim loại

Tuy nhiên, dòng gỗ công nghiệp An Cường phủ Laminate thường có chi phí thi công khá cao, rất có thể không phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dùng, đây cũng được xem là nhược điểm lớn nhất của gỗ Laminate An Cường.

Gỗ công nghiệp An Cường phủ Acrylic

Lớp phủ Acrylic được xem là lớp phủ cao cấp nhất của gỗ công nghiệp An Cường. Với ưu điểm nổi bật là bề mặt bóng gương, loại gỗ phủ này tạo nên đa dạng các hiệu ứng đẹp mắt và giúp cho không gian nội thất trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đặc biệt, lớp phủ Acrylic còn mang đến vẻ vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn ứng dụng để thi công các đồ dùng nội thất như tủ bếp hay tủ quần áo.

Một trong những nhược điểm của thiết kế nội thất từ gỗ công nghiệp phủ Acrylic An cường chính là giá thành sản phẩm tương đối cao. Hơn nữa, việc thi công loại gỗ này cũng đòi hỏi các yêu cầu về hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để xử lý hoàn thiện.

Gỗ công nghiệp An cường có tốt hay không?

Khả năng chống chịu ẩm của gỗ công nghiệp An Cường có tốt không?

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Bắc, khi trời nồm thường có độ ẩm rất cao, thậm chí có những nhà còn cảm thấy khá ẩm ướt chân khi đi. Chính vì thế, khi lựa chọn nội thất gỗ để sử dụng, người dùng cần nên chú trọng đến khả năng chịu ẩm của gỗ để đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất căn hộ, TATWOOD khuyên bạn nên sử dụng gỗ công nghiệp An Cường lõi xanh chịu ẩm. Loại gỗ này được chế biến và xử lý mối mọt cần thận, đồng thời đảm bảo khả năng chịu ẩm rất tốt, phù hợp với thời tiết nồm ẩm của miền Bắc.

Khả năng chống mối mọt của gỗ công nghiệp An Cường như thế nào?

Ắt hẳn bạn đã từng nghe rằng gỗ công nghiệp tuyệt không gặp phải tình trạng mối mọt, không cong vênh, co ngót khi sử dụng. Tuy nhiên không phải vậy, phụ loại vào từng loại gỗ công nghiệp mà chất lượng và tính năng của gỗ sẽ khác nhau. Trên thực tế, loại gỗ công nghiệp thường vẫn không đảm bảo khả năng chịu ẩm và không ngăn chặn được mối mọt. Hoặc các loại gỗ công nghiệp gia công không đảm bảo chính xác về nhiệt độ và áp suất, thành phần liên kết không chuẩn, từ đó dẫn đến chất lượng gỗ không tốt.

Với các loại gỗ công nghiệp An Cường, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để thi công các đồ dùng nội thất trong gia đình như dùng làm tủ quần áo, tủ bếp hay bàn học. Trong điều kiện khi hậu ẩm ướt và sinh ra các loại vi khuẩn, mối mọt, việc sử dụng cốt gỗ công nghiệp An Cường sẽ đảm bảo tối ưu khả năng chống chịu ẩm cao và độ bền bỉ lâu dài.

Chẳng hạn như gỗ công nghiệp MDF lõi xanh của An Cường được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt chuyên được ứng dụng nhằm mang tới các sản phẩm nội thất chất lượng và kháng mối mọt tuyệt đối. Đồng thời, An Cường cũng là đơn vị duy nhất đạt chứng chỉ Green Label cam kết không độc hại, thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường.

Cách nhận biết gỗ công nghiệp An Cường chính hãng

Gỗ công nghiệp An Cường luôn đảm bảo chất lượng tốt hơn so với các loại gỗ công nghiệp khác trên thị trường. Với giá thành sản phẩm cao giúp mang lại được nhiều lợi nhuận, nhiều đơn vị nội thất đã sử dụng thương hiệu gỗ An Cường để trục lợi. Dựa trên tâm lý khách hàng luôn muốn tiết kiệm tối đa chi phí hoặc không có thời gian tìm hiểu chi tiết về chất gỗ, các đơn vị này đã báo giá gỗ công nghiệp An Cường với mức giá thấp hơn thị trường nhưng lại dùng loại gỗ khác để thi công nội thất.

Thấu hiểu được điều này, TATWOOD mong muốn chia sẻ đến Quý khách hàng những lưu ý đặc biệt để có thể nhận biết gỗ công nghiệp chính hãng của An Cường. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng giá gỗ An Cường và các loại gỗ công nghiệp chính hãng tại TATWOOD.

Lựa chọn gỗ công nghiệp An Cường theo catalogue chính hãng

Là đơn vị sản xuất và phân phối các loại gỗ chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam, tất cả các loại gỗ công nghiệp An Cường đều có trong catalogue chính hãng. Từ các loại gỗ phủ Melamine, Laminate hay Acrylic đều được trình bày cụ thể các thông tin sản phẩm để người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn dòng gỗ phù hợp.

Bất kỳ đơn vị thi công muốn báo giá chuẩn xác cho người dùng về các loại gỗ công nghiệp An Cường đều phải có catalogue chính hãng An Cường để đảm bảo sự chuyên nghiệp và có thể lựa chọn, kiểm tra đối chiếu với chất lượng gỗ bên ngoài.

Không có hàng cao cấp với mức giá quá rẻ

Bạn nên nhớ rằng giá thành thường đi đôi với chất lượng sản phẩm, điển hình cho câu nói “đắt xắt ra miếng” hay “tiền nào của nấy”. Gỗ công nghiệp An Cường vô cùng nổi tiếng với chất lượng cốt gỗ bậc nhất và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng gỗ công nghiệp khác hiện nay. Hơn nữa, giá thành sản phẩm cao và thường dễ bị làm nhái cũng là minh chứng rõ ràng thể hiện chất lượng cao cấp của gỗ An Cường.

Để lựa chọn chuẩn xác gỗ công nghiệp An Cường, trước tiên bạn cần là một người tiêu dùng thông thái. Bạn nên cân đối tài chính và xác định mức ngân sách đầu tư cụ thể cho riêng mình và tìm phương án thi công phù hợp. Hãy luôn luôn cảnh giác trước những lời tư vấn có cánh và cũng đừng quá chú trọng đến yếu tố giá thành mà hãy tập trung hơn vào chất lượng gỗ. Điều này rất dễ hiểu bởi không thể có cùng một chất liệu mà giá thành lại quá chênh lệch giữa các đơn vị thi công.

Lý do bạn nên chọn mua gỗ công nghiệp tại TAT Wood

TAT WOOD tự hào là đơn vị thi công gỗ công nghiệp An Cường uy tín bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Với phương châm làm việc minh bạch, rõ ràng và tác phong chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp đến Quý khách hàng các loại gỗ An Cường chính hãng chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất trên thị trường. Đến với TATWOOD, chúng tôi hỗ trợ Quý khách hàng một hệ thống dịch vụ hoàn thiện từ việc tư vấn, chọn màu theo catalogue gỗ An Cường đến thi công, bàn giao sản phẩm. Chúng tôi cam kết thực hiện theo đúng mẫu gỗ mà bạn đã chọn trong hợp đồng và luôn tuân thủ tiến độ thi công.

Trước khi ký kết hợp đồng và tiến hành thi công, chúng tôi sẽ trình bày các thông tin trong hợp đồng một cách rõ ràng và chính xác về mẫu thiết kế, chất liệu và mã màu của loại gỗ đã chọn. TATWOOD sẽ xác minh chi tiết, đối chiếu so sánh và kiểm tra thông tin cẩn thận để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của Quý khách hàng. Hơn nữa, trong trường hợp người dùng phát hiện các sai phạm và không nhận được loại gỗ An Cường chính hãng, TATWOOD không chỉ hoàn lại tiền bạn đã cọc mà còn đền bù thỏa đáng với giá trị cam kết.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi nội thất gỗ công nghiệp An Cường, TATWOOD đã khẳng định vị thế và xây dựng uy tín thương hiệu vững mạnh với những lợi thế nổi bật sau đây:

  • Xưởng trực tiếp sản xuất với quy mô diện tích nhà xưởng rộng rãi lên đến hàng nghìn m2. Hệ thống máy móc và trang bị máy móc công nghệ hiện đại có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về kiểu dáng hay thẩm mỹ của Quý khách hàng.

  • Tận dụng làng nghề sản xuất nội thất gỗ lâu đời với đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, uôn tỉ mỉ, trau chuốt trong từng thiết kế nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chuyên môn và tâm huyết với nghề, luôn không ngừng sáng tạo và xử lý không gian nội thất trở nên hợp lý, độc đáo, mang đậm dấu ấn phong cách của khách hàng.

  • Showroom trưng bày chuyên nghiệp để Quý khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi tiến hành lựa chọn đơn vị thi công.

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nội thất gỗ công nghiệp, đặc biệt là các loại gỗ công nghiệp An Cường, vui lòng hệ ngay với TAT WOOD:

  • Địa chỉ: Thôn 7, xã Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội

  • Hotline: 034.933.5133 hoặc 085.838.6081

  • Email: hoanhaocomp@gmail.com

  • Website: https://tatwood.vn/

Bài viết liên quan