Thứ Tự Bài Trong Poker Là Gì? Có Các Thứ Tự Bài Trong Poker Nào?

Đối với những người chơi bet thì trò chơi bài Poker chắc hẳn không còn quá xa lạ, nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ cách chơi cũng như Thứ Tự Bài Trong Poker. Để làm rõ những thắc mắc này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Poker là gì?

Quy tắc và kỹ năng của người chia bài Poker [Cộng với thông tin về mức lương] | GipsyTeam.Com

Các cao thủ của rikvip cho biết với luật chơi không quá khó đối với người chơi, tỷ lệ cược hấp dẫn và tỷ lệ thắng rất cao nên trò chơi bài này vẫn còn hot cho đến ngày nay. Ở Việt Nam, Poker được biết đến nhiều hơn với tên gọi là Xi To, đây là trò chơi sử dụng bộ bài Tây gồm 53 lá để chơi. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ được chia bài và phải giữ bí mật những lá bài này, không được tiết lộ cho bất kỳ ai. Sau đó, họ sẽ được chia những lá bài chung, những lá bài chung này sẽ được mở ra để tất cả người chơi cùng biết. Trong một ván chơi, người chơi sẽ cược theo từng vòng và sẽ cược theo sức mạnh của mình. Đến cuối vòng, nếu bạn vẫn có thể theo dõi, bạn sẽ lật bài của mình lên và so sánh với những người chơi khác. Các lá bài riêng và các lá bài chung sẽ được kết hợp với nhau, nếu bạn là người có những lá bài mạnh nhất, bạn sẽ thắng.

Thứ tự bài cơ bản trong Poker

Điều đầu tiên bạn cần hiểu là trong Poker, người chơi sẽ được chia 5 lá bài. Và người chiến thắng trong trò chơi sẽ được xác định dựa trên thứ hạng của các bộ bài mà người chơi sở hữu. Thứ hạng của các bộ bài càng cao thì cơ hội chiến thắng của người chơi càng cao.

Thùng phá sảnh

Đây là bộ bài mạnh nhất và cũng rất hiếm trong bet Poker. Bộ bài này sẽ được tạo ra từ 5 lá bài liên tiếp có giá trị từ 10 đến A và các lá bài này phải cùng chất. Nếu trong quá trình cược bạn sở hữu bộ bài này thì chắc chắn bạn sẽ thắng ván bài đó. Và lúc này, người chơi chỉ cần tìm cách mang về nhà càng nhiều tiền càng tốt.

Sảnh Thùng

Trong bộ này, người chơi chỉ cần có 5 lá bài có giá trị liên tiếp và cùng chất. Nếu trong cược có 2 người chơi có sảnh đồng chất, chỉ cần so sánh bộ bài của người chơi nào lớn hơn thì người chơi đó sẽ thắng.

Tứ quý

Trong bộ bài này, nếu bạn có 4 lá bài cùng giá trị và bất kỳ lá bài nào, thì tứ quý lớn nhất là tứ quý A. Nếu cả hai người chơi đều có tứ quý để xác định người chiến thắng, chỉ cần so sánh tứ quý nào lớn hơn.

Cù lũ

Bộ này sẽ bao gồm một bộ 3 và một cặp bất kỳ. Trong trường hợp có nhiều hơn 1 người cược với một nhà cái để xác định người chiến thắng, chỉ cần so sánh bộ 3 của người chơi nào có giá trị cao hơn, người chơi đó sẽ thắng. Nếu có cùng bộ 3, chúng tôi sẽ rút cặp còn lại.

Hướng dẫn chi tiết cách tính bài Mậu Binh từ A đến Z cho người mới bắt đầu

Thùng

Điều này có nghĩa là cả 5 lá bài của người chơi đều cùng chất. Nếu có 2 người chơi có cùng chất thì người chơi có lá bài tẩy cao hơn sẽ thắng.

Sảnh

Theo thông tin từ trang rik vip thì Sảnh có nghĩa là 5 lá bài của người chơi có giá trị liên tiếp mà không nhất thiết phải cùng chất. Nếu có nhiều người chơi có Sảnh, người chơi sẽ so sánh xem bộ bài của người chơi nào lớn hơn để thắng.

Sám

Đây là bộ bài gồm ba lá bài có giá trị giống nhau và hai lá bài lẻ. Trong trường hợp có nhiều người chơi có bộ ba giống nhau, bộ ba nào có giá trị cao hơn sẽ thắng. Trong trường hợp bộ ba giống nhau, các lá bài còn lại sẽ được xét đến.

Thú hay còn gọi là hai đôi

Nếu bạn có hai cặp và hai đội này khác nhau. Và trong trường hợp có hai người chơi có hai cặp khác nhau, thì hãy xem xét người chơi nào có cặp lớn hơn, thì họ sẽ thắng. Và nếu hai cặp lớn của hai người chơi giống nhau, thì hãy so sánh hai đội nhỏ của hai người chơi để xem đội nào lớn hơn, thì họ sẽ thắng.

Trong trường hợp cả hai đôi đều giống nhau, chúng ta sẽ xem xét lá bài thứ 5 (là lá bài lẻ duy nhất) có lá bài lớn hơn sẽ thắng.

Đôi

Người chơi chỉ có một đôi và 3 lá bài còn lại là những lá bài lẻ không có liên quan. Nếu người chơi khác cũng có một đôi, thì người chơi có đôi cao hơn sẽ thắng. Nếu cả hai đôi đều giống nhau, thì những lá bài lẻ sẽ được tính.

Mậu thầu

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Mậu Binh cho người mới bắt đầu.

Đây là trường hợp mà người chơi sẽ không sở hữu bất kỳ bộ nào được đề cập ở trên.

Bài viết trên đã giới thiệu đến người chơi Thứ Tự Bài Trong Poker là gì? Hy vọng qua bài viết trên các bạn có thể nắm được các thuật ngữ trên và nắm được các lệnh này để có thể áp dụng vào các ván đấu tiếp theo một cách hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan